Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Phương án tư vấn thiết kế biệt thự 13x18m2

Chị Quý - Từ Liêm
Hỏi :

Chồng tôi sinh năm 1970, dự định xây nhà vào năm 2010. Mảnh đất này ở Từ Liêm bắc giáp đường đê. Tôi muốn xây dựng nhà có 1 tầng hầm, 3 tầng theo phong cách kiến trúc kiểu Pháp nhưng hiện đại tiện nghi.

Trả lời :

Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn của chị, nhóm tư vấn P.Archi đã bàn bạc và đã đưa ra được phương án cho ngôi nhà tương lai của chị. Ngôi nhà được chúng tôi thiết kế theo một phong cách nhẹ nhàng, cổ điển, màu trắng được chọn làm tông chủ đạo.


Phương án
tư vấn thiết kế phối cảnh - Biệt thự 13x18m

Tầng hầm được chúng tôi thiết kế gồm có phòng giải trí, phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ nhỏ. Đây là nơi gia đình chị có thể vui chơi sau những ngày làm việc vất vả.


Phương án
tư vấn thiết kế bố trí mặt bằng nội thất tầng hầm - Biệt thự 13x18m

Tầng 1 với phần cổng ngang mặt đường đê. Chúng tôi đặt gara phía bên trái của tòa nhà để chị có thể tiện đưa xe vào. Tầng này gồm có phòng khách ngay phía ngoài, phòng bếp và 1 phòng ngủ ở trong. Cửa sổ được sắp xếp để tận dụng tối đa ánh sáng của thiên nhiên

Phương án
tư vấn thiết kế bố trí mặt bằng nội thất tầng 1 - Biệt thự 13x18m

Tầng 2 điểm nhấn là phòng đọc sách. Phòng sách hướng về phía đường, có những hàng cây nhỏ tạo thêm không gian thoáng đãng, phù hợp với mục đích của căn phòng. Một khoảng ban công nhỏ để những thành viên trong gia đình có thể ra ngắm đường phố vào những hôm đẹp trời.


Phương án tư vấn thiết kế bố trí mặt bằng nội thất tầng 2 - Biệt thự 13x18m

Tầng 3 là tầng của bàn thờ và phòng giặt, phơi đồ. Chúng tôi tạo một không gian thư giãn để chị và gia đình có thể tận hưởng những khoảng thời gian bên nhau.


Phương án tư vấn thiết kế bố trí mặt bằng nội thất tầng 3 - Biệt thự 13x18m

Rất hy vọng phương án thiết kế, bố trí, cũng như phương án nội thất trên có thể làm vừa ý anh chị và gia đình. Nếu anh chị muốn trao đổi để có thể hoàn thiện thêm phương án xin anh chị vui lòng liên hệ trực tiếp với văn phòng công ty. Chân thành cảm ơn anh chị đã hợp tác với P.Archi




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét