Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Phương án thiết kế biệt thự 8x14m 4 phòng ngủ

Hỏi:
Tôi có mảnh đất diện tích 8 x 14m muốn xây nhà dạng biệt thự, có khuôn viên cây xanh và sân rộng rãi. Nhờ KTS tư vấn giúp, gia đình tôi gồm bố mẹ và 2 con (1trai 1 gái), các không gian chính gồm gara xe, phòng khách, ngủ, sinh hoạt chung và bếp ăn.
    
Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:
Công ty tư vấn thiết kế rất vui khi nhận được câu hỏi anh bạn qua hệ thống website. Sau khi gọi điện trao đổi thêm với bạn về phương án mong muốn, chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế, bố trí mặt bằng như sau:
Phương án bố trí mặt bằng nội thất - tư vấn thiết kế biệt thự diện tích 8x14m

Khuôn viên đất nhà bạn rất rộng và đẹp thích hợp với dạng kiến trúc biệt thự theo như mong muốn, ở đây chúng tôi thiết kế nhà theo hình chữ L vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, thêm nữa, có thể tận dụng diện tích đất vào những mục đích khác như nghỉ ngơi, trồng cây, thư giãn…

Tầng 1
Phương án bố trí mặt bằng nội thất - tư vấn thiết kế biệt thự diện tích 8x14m
Bao quanh khuôn viên ngôi nhà là thiên nhiên xanh mát với cỏ cây hoa lá được trồng một cách gọn gàng có thiết kế cẩn thận. Bồn hoa phía trước nhà có đường nét mềm mại, tạo góc nhìn đẹp từ không gian trong nhà. Sân được lát gạch đỏ để có cảm giác sạch sẽ, sang trọng khi bước vào ngôi nhà. Bên cạnh đó, từ lối đi bên hông chúng tôi bố trí một bộ bàn ghế ngoài trời giúp gia đình thư giãn, uống trà trong thời gian rảnh rỗi.

Bên trong, phòng khách xinh xắn với cách thiết kế mở hướng ra thiên nhiên đón gió và lấy ánh sáng. Không chỉ vậy, KTS tận dụng các góc thừa (hay còn gọi là góc chết) bài trí cây xanh nhằm làm mát ngôi nhà và đối lưu không khí. Ở bất cứ góc nào của ngôi nhà cũng tràn đầy màu xanh ngắt của thiên nhiên.

Bếp ăn nhỏ gọn và ngăn nắp, khi gia đình có nhu cầu làm những bữa ăn ngoài trời thì cửa ngách nhỏ chính là lối giao thông đi lại thuận tiện và dễ dàng.

Phòng ngủ khách có vệ sinh riêng, bố trí ấm cúng thể hiện sự tình cảm của gia chủ.

Tầng 2
Phương án bố trí mặt bằng nội thất - tư vấn thiết kế biệt thự diện tích 8x14m
Không gian tầng hai có khá nhiều phòng chức năng với 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung của gia đình. Trong đó, phòng sinh hoạt chung khá rộng, có đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình.

Ba phòng ngủ dành bố mẹ và hai con đều được trang bị hiện đại, có góc làm việc và góc học tập trong phòng. Vệ sinh nhỏ phục vụ nhu cầu sinh hoạt cần thiết.

Tầng 3
Phương án bố trí mặt bằng nội thất - tư vấn thiết kế biệt thự diện tích 8x14m
Gồm phòng thờ, sân phơi, phòng tập thể thao. Với cách bố trí như vậy, mọi nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thành viên trong gia đình bạn như: giải trí, thư giãn, tập luyện… hầu như đều được đáp ứng đầy đủ.

Rất hy vọng phương án tư vấn thiết kế biệt thự trên phù hợp với gia đình anh chị. Công ty mong sớm được phản hồi từ anh chị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét